Announcement

Collapse

Looking for a User App or Add-On built by the NinjaTrader community?

Visit NinjaTrader EcoSystem and our free User App Share!

Have a question for the NinjaScript developer community? Open a new thread in our NinjaScript File Sharing Discussion Forum!
See more
See less

Partner 728x90

Collapse

help

Collapse
X
 
  • Filter
  • Time
  • Show
Clear All
new posts

    help

    What Choice Do I Have?
    Phú Quốc sở hữu vẻ đẹp của bỗng dưng hoang vu, b́nh bị có các cánh rừng xanh mát, trù phú và nhiều thác nước thơ mộng. rốt cục sau cả một chặng con đường cố gắng cải tạo bản thân, Lily Maymac đă mang được bề ngoài như hiện tại. Sở dĩ những người với khuôn mặt này nên chọn lông mày ngang là v́ nó tạo điều kiện cho khuôn mặt của bạn ngắn bớt lại, trông đầy đặn và cân đối, khiến cho tôn các nét đẹp quyến rũ.
    nếu như bạn mang bất kỳ uẩn khúc nào cần tháo dỡ gỡ, hàng ngũ chuyên gia của chúng tôi luôn sẵn ḷng giúp đỡ bạn hết ḿnh. nhiều kiểu màu nhẹ này đem lại cảm giác mát lạnh, dịu nhẹ làm người ta tê mê. Ḥn đảo này là điểm đến hoàn hảo của Việt Nam. Trên thực tế, Viện y khoa cho rằng đàn ông tiêu thụ chất xơ cao hơn phụ nữ; 1 người đàn ông trưởng thành cần 38 g chất xơ mỗi ngày, trong khi một người đàn bà trưởng thành cần 25 g.
    xem thêm:phun môi màu đỏ hồng
    Cô luôn thấy ḿnh là người thứ 2 bên cạnh Eun Jae, và với thể làm cho sạn mặt gia đ́nh Eun Jae mà ko sở hữu lương tâm, dù rằng cô đă lớn lên trong gia đ́nh này từ khi c̣n nhỏ. Tâm điểm của gian hàng tại VMS 2017 sẽ là mẫu X-Trail phiên bản cao cấp được trưng bày tại vị trí đắc địa.
    Người ta đề cập tuổi thơ là phải sở hữu nụ cười, con thấy ḿnh vô cùng may mắn lúc được phẫu thuật hàm hô chữa cười hở lợi. Dù chỉ là một loài hoa mọc dại nhưng cỏ hồng đă khiến biết bao du khách tê mê lúc mọc chen phủ đầy một ngọn đồi. một tí mạnh mẽ nhờ tank top và vẻ thanh lịch lúc sở hữu vest khoác ngoài.
    đặc trưng nhất, khách sạn này đang sở hữu hệ thống sân golf hiện đại mang 27 lỗ, thả phanh cho các giáo đồ yêu bộ môn này trải nghiệm môn thể thao ḿnh đam mê tại đây. Sau 1 tháng cắt mí mắt, Thu Hường đă hoàn toàn biến h́nh” trở thành một búp bê xinh đẹp với đôi mắt hút hồn.
    Bước 2: Bạn sử dụng dao cạo cạo đi các sợi lông mày thừa để góp sức cho hàng lông mày trong gọn gàng, dong dỏng hơn. Hơn hết, tặng đồng hồ đặc biệt là đồng hồ đôi, như một lời cam kết sẽ yêu nhau mọi hơn và đồng hành nhau trong một khoảng thời gian rất dài, thể hiện thấu hiểu, tôn trọng và mang đến cảm giác an toàn cho đối phương.
    Áo sơ mi ḅ ăn khớp sở hữu vóc dáng của mọi bạn gái, rất đặc thù bạn nào có vóc người c̣ hương th́ mặc lại càng đẹp hơn v́ áo sẽ giúp Anh chị trông đầy đặn hơn. do đó sở hữu thể kết hợp phụ kiện để khiến cho nên thời trang bắt mắt pḥng gym của bạn nhưng luôn đặt tiêu chí bảo vệ hàng đầu.
    xem thêm:https://ngocdung.net/phun-theu
    hai khu vực vui chơi này ngay sắp Vinpearl Phú Quốc và sở hữu xe đón đưa miễn phí nên rất thuận tiện cho du khách. Mực xăm môi nhập cảng trong khoảng Hàn Quốc và được chiết xuất trong khoảng thảo dược thiên nhiên tiện lợi thấm sâu vào lớp biểu suy b́ môi giúp đem lại đôi môi đẹp đột nhiên.
    cùng có các ḍng váy sang chảnh, thời thượng khác, váy xếp li sở hữu họa tiết hoa sành điều cũng là 1 trong những mẫu váy đầm được ham trong năm nay. đôi khi chỉ cần chút son th́ trông bạn đă xinh đẹp lắm rồi. không những thế, 1 số bạn thích du lịch theo kiểu miệt vườn, Cả nhà mang thể sắm tới nhà 1 số người dân để xin tá túc, cùng lúc sinh hoạt và khiến cho việc cùng với những người dân đó. Đây là một hoạt động khá thú vị đấy Anh chị em ạ.
    nguồn:https://medium.com/@tuong.ericdoan/
    Last edited by thientam; 07-20-2018, 01:05 AM.

    #2
    Hello thientam

    Thanks for your post and welcome to the NinjaTrader forums.

    In the helpguide for BarColorSeries is this note: Note: This will only return the color of a bar in which an explicit color overwrite was used. Otherwise it will return Color [Empty]. Reference: https://ninjatrader.com/support/help...olorseries.htm

    If you are trying to determine if it is an up bar or a down bar, a better way would be to check:

    if (Close[0] > Open[0])
    {
    // this would be an Upbar
    }

    if (Close[0] < Open[0])
    {
    // this would be a down bar
    }


    If only used on renko bars then you need only check one direction because if the bar is not a particular direction then it has to be the other direction:

    if (Close[0] > Open[0])
    {
    // Upbar by definition
    }
    else
    {
    // must then be down bar
    }
    Last edited by NinjaTrader_PaulH; 06-14-2018, 06:45 AM.
    Paul H.NinjaTrader Customer Service

    Comment

    Latest Posts

    Collapse

    Topics Statistics Last Post
    Started by i019945nj, 12-14-2023, 06:41 AM
    7 responses
    81 views
    0 likes
    Last Post NinjaTrader_ChelseaB  
    Started by timmbbo, 07-05-2023, 10:21 PM
    4 responses
    158 views
    0 likes
    Last Post NinjaTrader_Gaby  
    Started by tkaboris, Today, 08:01 AM
    1 response
    7 views
    0 likes
    Last Post NinjaTrader_Gaby  
    Started by Lumbeezl, 01-11-2022, 06:50 PM
    31 responses
    818 views
    1 like
    Last Post NinjaTrader_Adrian  
    Started by xiinteractive, 04-09-2024, 08:08 AM
    5 responses
    15 views
    0 likes
    Last Post NinjaTrader_Erick  
    Working...
    X