Announcement

Collapse

Looking for a User App or Add-On built by the NinjaTrader community?

Visit NinjaTrader EcoSystem and our free User App Share!

Have a question for the NinjaScript developer community? Open a new thread in our NinjaScript File Sharing Discussion Forum!
See more
See less

Partner 728x90

Collapse

I have a few questions

Collapse
X
 
  • Filter
  • Time
  • Show
Clear All
new posts

    I have a few questions

    Lăng Mạn có phong cách Bohemian
    lông mi nhái 3d là 1 công cụ hỗ trở điểm trang cho mi đương đại nhất trong ngành nghề thẩm mỹ. sử dụng lông mi 3d để điểm trang sẽ làm cho lông nheo của các chị em nữ giới trở nên đẹp lung linh. dù rằng cô đảm nhiệm vai tṛ tuyệt vời trước mặt người khác, nhưng bên trong cô lại ước mong được tăng địa vị phường hội của ḿnh và không bao giờ bằng ḷng với Kang Jae. điểm nổi bật độc đáo và ấn tượng nhất tại nhà chung chính là ko gian trầm ấm của pḥng khách.
    xem thêm:https://medium.com/phunmoi/
    Bạn nên để tóc với phần mái chéo che nửa mặt, tóc mái che trán lưa thưa sẽ góp sức cho bạn tôn lên vẻ đẹp của khuôn mặt. Vườn tiêu Khu Tượng đóng góp đáng đề cập đối với kinh tế và du hư Phú Quốc. từ dáng mày cánh cung của những nóng girl Thái Lan làm bao người say đắm tới chân mày ngang chuẩn Hàn.
    Được chắp tăng cánh nhờ sự phổ hoá chiếc tóc Lob trong giới ngôi sao, người lừng danh và các Beauty bloggers đều nhất loạt xuất gia. Người kiểu dáng đường hầm đất sét là anh Trịnh Bá Dũng, là một người có niềm yêu thích lớn với những Dự án kiến trúc cổ ở Đà Lạt.
    Được đề cập là người chiếc lừng danh có 2 mẫu máu Thái Lan - Ả Rập, Shu J luôn làm người đối diện phải ngây ngất trước vẻ đẹp hấp dẫn của ḿnh. Phần mực phun xăm c̣n lại sẽ được những thực bào sở hữu trong máu tiêu hóa và thải ra theo cơ chế thiên nhiên.
    Sở dĩ các người mang khuôn mặt này nên chọn lông mày ngang là v́ nó giúp cho khuôn mặt của bạn ngắn bớt lại, trông đầy đặn và cân đối, làm cho tôn những nét đẹp hấp dẫn. cho nên lúc biết sản phẩm này mới đây đă được nhập cảng và cung ứng chính thức ở Việt Nam th́ Jang Mi đi lùng t́m ngay lập tức”, cô bạn nhắc.
    xem thêm:xăm môi ở đâu đẹp
    Bởi v́ cô đă phát hiện ḿnh mang thai có Jung Gyo Bin, sau khi bị anh ta cưỡng chế, ko c̣n sự chọn lọc nào khác đành hài ḷng từ bỏ ước mong của ḿnh và thành hôn mang Gyo Bin. Dù chỉ là 1 loài hoa mọc dại nhưng cỏ hồng đă khiến cho biết bao du khách đê mê lúc mọc chen phủ đầy một ngọn đồi.
    bí quyết này cho hiệu quả trong tương lai, giúp bạn rút ngắn thời gian điểm trang mỗi ngày. Câu chuyện đầy thăng trầm và nhất kiến chung t́nh” của họ cũng làm cho nhiều người hâm mộ. Trải qua quen biết hơn 10 năm có biết bao lần phân phân hợp hợp, kẻ ở Hồng Kông, kẻ ở bên bờ kia Đại Tây Dương xa xôi.
    nguồn:xăm môi màu nào đẹp
    Last edited by minzy96; 07-17-2018, 12:13 AM.

    #2
    Hello Minzy96,

    Thank you for the post.

    OnStartUp is guaranteed to run before the script begins processing but I couldn't say for certain if your external dll would work as expected in this method as I dont know how it is programmed. For this question, I would suggest that you test this and see if it works as you expect. If the external dll blocks the thread it should allow the script to load the dll, but this is something you will need to test on your end.

    In general, OnStartUp would be a good location for initializing variables and other items your script may need only once when the script is actually run.

    I look forward to being of further assistance.
    JesseNinjaTrader Customer Service

    Comment

    Latest Posts

    Collapse

    Topics Statistics Last Post
    Started by sidlercom80, 10-28-2023, 08:49 AM
    171 responses
    2,273 views
    0 likes
    Last Post QuantKey_Bruce  
    Started by Irukandji, Yesterday, 02:53 AM
    2 responses
    17 views
    0 likes
    Last Post Irukandji  
    Started by adeelshahzad, Today, 03:54 AM
    0 responses
    3 views
    0 likes
    Last Post adeelshahzad  
    Started by CortexZenUSA, Today, 12:53 AM
    0 responses
    3 views
    0 likes
    Last Post CortexZenUSA  
    Started by CortexZenUSA, Today, 12:46 AM
    0 responses
    1 view
    0 likes
    Last Post CortexZenUSA  
    Working...
    X