Announcement

Collapse

Looking for a User App or Add-On built by the NinjaTrader community?

Visit NinjaTrader EcoSystem and our free User App Share!

Have a question for the NinjaScript developer community? Open a new thread in our NinjaScript File Sharing Discussion Forum!
See more
See less

Partner 728x90

Collapse

I have a question

Collapse
X
 
  • Filter
  • Time
  • Show
Clear All
new posts

    I have a question

    Quyên Revival Beauty
    ví như bạn cho rằng, Hoa hậu chính là người nắm giữ vị trí số một về nhan sắc tại một quốc gia thì bạn đã sai rồi nhé. hấp dẫn cũng là các gì mà kiểu tóc thẳng tốt ngôi giữa mang đến cho bạn. lúc mặc áo ba lỗ quai mảnh, bạn cần mặc phía trong áo lót quây ngực bởi các kiểu áo lót mang quai thường ngày rất dễ bị lộ khiến cho nên hình ảnh kém thẩm mỹ. Hơn nữa, giả dụ mặc áo quai mảnh thì bạn sẽ phải mặc bên trong áo lót quây ngực mà áo lót quây ngực thì không thể nào bảo hộ ổn định cho vòng 1 ngoại cỡ được.
    xem thêm:phun môi màu đỏ cherry
    Hình xăm hoa không hề cầu kỳ, kiểu cách nhưng rất tinh tế và sáng tạo. có tiếng tăm của một resort 5 sao bậc nhất, Vinpearl Phú Quốc thu hút đa dạng du khách trong và ngoài nước tới vui chơi và nghỉ dưỡng. như vậy màu hồng cam sẽ vượt trội, khiến cho môi bạn quyến rũ và gợi cảm hơn.
    VinOasis là khách sạn nằm tại vị trí đẹp trong khu quần thể nghỉ dưỡng Vinpearl Phú Quốc. Áo blazer thật tuyệt mang khi kết hợp cùng áo thun xám sáng bỏ vào cạp quần skinny đen. Đà Lạt là một trong các điểm tham quan du hý hàng đầu Việt Nam, ko chỉ nổi danh trong nước mà cả đối mang du khách nước ngoài.
    kỳ vọng có những kinh nghiệm về du hý ở Vinpearl Phú Quốc san sẻ trên đây sẽ giúp bạn với 1 kỳ nghỉ tuyệt vời ở đảo ngọc Phú Quốc. sở hữu những bạn gái có chiều cao quá tuyệt, vóc dáng thuôn khi diện các mẫu áo bó ấp ôm sát cơ thể cùng màu sắc tươi sáng, trẻ trung là độc chiêu khoe được vòng eo và body gợi cảm, hấp dẫn đến mê li.
    Cô nàng được biết tới có vai trò vừa là diễn viên và người mẫu nổi tiếng ở Brazil. Riêng nhà hàng ẩm thực 3 Miền nằm cạnh con sông Venice thơ mộng và trữ tình chuyên dùng cho các món ăn Việt 3 miền Bắc - Trung - Nam sở hữu những món chè đặc sắc đậm vị quê hương.
    Người ngoại hình tuyến phố hầm đất sét là anh Trịnh Bá Dũng, là 1 người mang niềm đam mê to sở hữu các Dự án kiến trúc cổ ở Đà Lạt. Đối sở hữu nhiều bạn gái, việc cắt phăng đi mái tóc dài luôn là một việc cạnh tranh. Hẻm Núi Red River: Chiêm ngưỡng vẻ đẹp của Cây Cầu ngẫu nhiên, 1 quần thể sa thạch cao 20 mét.
    xem thêm:thêu chân mày màu nào đẹp
    ví như bạn mang dáng người đồng hồ cát: sở hữu một thân hình hấp dẫn được phổ quát người ước mong. Kristina Asmus xuất thân từ vận khích lệ thể dục, sau ấy lấn sân sang phim ảnh và nức danh qua những bộ phim truyền hình và sitcom. nhắc về áo thun, thì đấy là style đỉnh nhất cho những người chiếc mập ú, với thể mặc đóng hòm mang quần jeans boyfriends hay là skinny.
    Áo ba lỗ song đôi” quần short denim hay quần jeans là bí quyết phối hợp phổ quát, được rộng rãi mỹ nhân Việt đam mê nhất bởi cá tính khỏe khoắn và sôi nổi. Nhân đây, Viet Fun Travel xin chúc quý khách mang một chuyến du lịch vui vẻ cộng người nhà, bạn bè. Bạn chẳng thể ứng dụng trong khoảng người khác sang mình cũng như trái lại mình sang người khác.
    nguồn:có nên phun mí mắt
    Last edited by thaiha; 07-20-2018, 12:22 AM.

    #2
    Hello thaiha,

    Thanks for your post and welcome to the NinjaTrader forums!

    In the OnBarUpdate() it would be better to allow for a range of time to assure that you get a tick to process (call) OnBarUpdate(). For example:

    if (ToTime(Time[0]) >= 150000 && ToTime(Time[0]) <= 150500)
    {
    // in a 5 minute window, exit all the positions
    }

    Also, in NinjaTrader7 you can use the "Flatten All" option found under Tools>Options>Misc: Referenc e: https://ninjatrader.com/support/help.../?misc_tab.htm
    Paul H.NinjaTrader Customer Service

    Comment

    Latest Posts

    Collapse

    Topics Statistics Last Post
    Started by mmenigma, Yesterday, 03:25 PM
    1 response
    11 views
    0 likes
    Last Post NinjaTrader_Gaby  
    Started by kujista, Today, 05:44 AM
    0 responses
    7 views
    0 likes
    Last Post kujista
    by kujista
     
    Started by ZenCortexCLICK, Today, 04:58 AM
    0 responses
    9 views
    0 likes
    Last Post ZenCortexCLICK  
    Started by sidlercom80, 10-28-2023, 08:49 AM
    172 responses
    2,281 views
    0 likes
    Last Post sidlercom80  
    Started by Irukandji, Yesterday, 02:53 AM
    2 responses
    18 views
    0 likes
    Last Post Irukandji  
    Working...
    X