Announcement

Collapse
No announcement yet.

Partner 728x90

Collapse

Hot Key order at cross hair location

Collapse
X
 
  • Filter
  • Time
  • Show
Clear All
new posts

    Hot Key order at cross hair location

    Bài học mẫu mă web học hỏi từ phim ảnh

    những đơn vị thiết kế web sở hữu thể mua thấy cảm hứng trong những trang bị hàng ngày xung quanh họ. Xem phim kiên cố là một trong những hoạt động truyền cảm hứng nhất cho các người có sự sáng tạo tương tự.

    Xem thêm: hoc thiet ke trang web

    mang rất nhiều điều mà các nhà thiết kế web với thể học hỏi - ngay từ khi khởi đầu sự nghiệp hoặc sau này - từ những bộ phim như Chiến tranh giữa những v́ sao, Pan Labyrinth, Hellboy II và thậm chí cả Fight Club.

    Và mang các bài học đơn giản và các bài học phức tạp - những bài học phải được theo dơi và học đi học lại. Vận dụng tương tự cho phim. 1 Nhà thiết kế web với thể vừa thưởng thức một bộ phim vừa muốn chia nhỏ các cảnh khác nhau và học hỏi từ chúng. Gần như nghệ thuật điện ảnh nó là một nghệ thuật tự bề ngoài.

    Chúng ta đều biết rằng, để trang web thành công, bạn sẽ cần 1 bề ngoài web đáng ngạc nhiên, nội dung hoàn hảo và rốt cục nhưng ko kém phần quan yếu, một đối tác đáng tin cậy như lưu trữ web giá phải chăng. Bởi thế, có rất nhiều bộ phận di chuyển phải thích hợp chính xác và thực hành công tác của họ.

    Câu chuyện dài, đây là 1 số bài học mà các đơn vị thiết kế web mang thể học hỏi trong khoảng những bộ phim:

    Màu sắc và màu tương phản
    một bộ phim để khởi đầu là nhượng quyền thương mại Star Wars. George Lucas đă chứng tỏ ḿnh là một nhà thiết kế. Trong năm mới đây, chúng ta đă thấy Porsche và Lucasfilm cùng ngoại h́nh 1 cái phi thuyền, và cũng là một mẫu máy bay của United Airlines được ngoài mặt có chủ đề của The The Rise of Skywalker.

    Xem thêm: khóa học thiết kế web từ cơ bản đến nâng cao

    Quay trở lại bộ phim, Chiến tranh giữa các tại sao với một số màu tương phản thú vị, như màu đen (quần áo Darth Vader,) và màu trắng (áo chống băo của anh). Sau ấy, cũng với thanh kiếm ánh sáng màu đỏ của Darth Vader, thành ra tương phản đa dạng hơn.

    Bài học ở đây dành cho các các kiến trúc sư web là dùng những màu tương phản để lôi kéo sự chú ư của người dùng. Theo bí quyết này, các yếu tố sáng tác của một trang web sẽ nổi trội.

    Sau đó là bộ phim Fight Club, trong đấy Tyler Durden mặc xống áo màu đỏ hoặc sở hữu máu trên người, phần lớn để làm cho liên tưởng tới màu đỏ. 1 Tham chiếu mănh liệt đến 1 màu sẽ gửi một thông điệp, và điều như vậy cũng ứng dụng cho các trang web.
    Đối xứng và cân bằng
    Đối xứng và thăng bằng đều quan yếu như nhau trong phim và trong thiết kế web. Chúng được dùng trong các bộ phim như Star Wars hay Hellboy II. Sở hữu phổ biến cảnh, hành động hoặc cấu trúc mô tả một h́nh ảnh đối xứng hoặc thăng bằng.

    Hiệu ứng của nó đối mang người xem là sự trật tự và giữ cho những yếu tố được thăng bằng ở hai bên của điểm quan tâm chính sẽ làm quư khách cảm thấy họ hạ cánh đúng nơi và thu giăn điều hướng đơn giản. H́nh ảnh người mua càng rơ ràng, điều hướng qua thực đơn càng thuận lợi. Tuy nhiên, tính đối xứng sẽ thực thi ư tưởng về một trải nghiệm thú vị, mang thể được cải thiện bằng một thực đơn thuần tuư trên trang web.

    mối manh
    không những thế, là 1 đơn vị thiết kế web, bạn không được quên có tiêu điểm gây chú ư và chú ư. Mang toàn bộ bộ phim sở hữu cốt truyện và xây dựng thực hành điều này. 1 Trong số đó là Pan Labyrinth.

    Và tất cả mọi thứ được kết liên trong mẫu mă web. Chúng ta với thể nhớ lại ở đây các màu tương phản và đối xứng lúc đề cập về các tiêu điểm. Điều tương tự cũng ứng dụng cho sự chú ư của khách hàng.

    Sự lặp lại
    lúc kể đến sự lặp lại, những nhân vật gây băo trong Chiến tranh giữa các v́ sao là cách lư tưởng để minh họa nó. Thông thường, trong các bộ phim nhái tưởng và SF, bạn sẽ thấy nhiều tác phẩm sử dụng sự lặp lại như một dụng cụ minh họa. Được dịch trong ngoài mặt web, điều này giúp khiến vượt trội tầm quan trọng của những yếu tố nhất mực.

    Xem thêm: https://arena.fpt.edu.vn/

    sử dụng phông chữ đậm
    rốt cuộc nhưng không kém phần quan yếu, sử dụng phông chữ đậm sẽ khiến cho mọi người bỏ qua bất cứ điều ǵ họ đang xem trên trang web và tụ họp vào đó. Là 1 phương pháp lư tưởng để lôi kéo sự chú ư, như ở phần đầu của những bộ phim Chiến tranh giữa các v́ sao - hăy nhớ rằng văn bản nổi sở hữu phông chữ đậm? Điều đó cũng được tiêu dùng để nhấn mạnh những trong khoảng và làm cho người xem tập kết sự chú ư ngay từ đầu.

    Đây là một số bài học mà một các kiến trúc sư web mang thể học được từ việc xem phim. Ngoài ra, sở hữu tất cả bộ phim mà các chuyên gia web thực sự mang thể t́m thấy chính họ. Dưới đây là một số ví dụ: Jobs, Mạng phố hội, thực tập sinh, Cướp biển Thung lũng Silicon hoặc thậm chí là Her
    Last edited by Huyenvu111; 06-24-2020, 08:31 PM.

    #2
    Hello Huyenvu111,

    Thank you for your note.

    It is not currently possible to place limit orders with a hot key but I have submitted your inquiry to our development team as a feature request.

    Please let us know if we may assist further.

    Comment


      #3
      With Chart Trader open....right click on chart will give limit order options in a drop-down list to then select at price of the cross hair location....
      ....is that what is desired ??

      Comment


        #4
        Hello,

        This is correct, the price in the right click order entry options is determined by where you right click on the chart.

        Please let us know if you have any other questions.
        Ryan S.NinjaTrader Customer Service

        Comment

        Latest Posts

        Collapse

        Topics Statistics Last Post
        Started by jaybedreamin, Today, 05:56 PM
        0 responses
        3 views
        0 likes
        Last Post jaybedreamin  
        Started by DJ888, 04-16-2024, 06:09 PM
        6 responses
        18 views
        0 likes
        Last Post DJ888
        by DJ888
         
        Started by Jon17, Today, 04:33 PM
        0 responses
        1 view
        0 likes
        Last Post Jon17
        by Jon17
         
        Started by Javierw.ok, Today, 04:12 PM
        0 responses
        6 views
        0 likes
        Last Post Javierw.ok  
        Started by timmbbo, Today, 08:59 AM
        2 responses
        10 views
        0 likes
        Last Post bltdavid  
        Working...
        X