Announcement

Collapse

Looking for a User App or Add-On built by the NinjaTrader community?

Visit NinjaTrader EcoSystem and our free User App Share!

Have a question for the NinjaScript developer community? Open a new thread in our NinjaScript File Sharing Discussion Forum!
See more
See less

Partner 728x90

Collapse

Need help

Collapse
X
 
  • Filter
  • Time
  • Show
Clear All
new posts

    Need help

    các Mỹ Nữ đẹp nhất Tại tất cả quốc gia phê chuẩn B́nh Chọn
    lông mi fake 3d là 1 phương tiện hỗ trở điểm trang cho mi đương đại nhất trong ngành thẩm mỹ. sử dụng lông mi 3d để trang điểm sẽ làm lông mi của những chị em phụ nữ trở nên đẹp lung linh. Kem khiến cho hồng vùng bikini và vùng bikini SB Skin của Mỹ được bào chế hoàn toàn trong khoảng thảo dược bỗng nhiên, ko chứa hóa chất, không gây kích ứng da nên sử dụng bảo đảm cho mọi ḍng da. Kem làm hồng vùng kín SB Skin với tác dụng hồi phục chóng vánh làn da bị thâm sạm, sần sùi và cung cấp collagen cho da, giữ độ ẩm cho da, nâng cao độ đàn hồi cho da mềm mại.
    Liều tối đa của estrogen - như vậy t́nh cờ của phụ nữ thường sử dụng những phương tiện UpSize” cho 3 - 4 tuần để mô phỏng sự sang trọng của một người phụ nữ phá sản hoàn toàn từ bỏ đáng ngờ giải phẫu thẩm mỹ hồ sơ nội tiết tố giải pháp và các cách khác mà có thể hiểm nguy cho thân thể.
    xem thêm:phun môi màu đỏ hồng
    những công nghệ phun môi trước đây thường đem lại cảm giác rất đau và rất đáng sợ cho những chị em v́ sau lúc làm cho xong, đôi môi sưng vếu, ko ăn uống được trong 1 thời ḱ dài gây ảnh hưởng sức khoẻ, không sở hữu thể đi khiến cho việc thường nhật và phải thường xuyên bịt khẩu trang che lại khi đi ra ngoài tuyến đường rất bất luôn thể.
    đến nay, Deaura đă mở hơn 300 văn pḥng đại diện chính thức của đơn vị ở những nước từ châu Âu đến châu Á, châu Mỹ như: Việt Nam, Mỹ, Trung Quốc, Thái Lan, Israel, Thổ Nhĩ Kỳ, Bulgaria, cùng ḥa Séc, Serbia, Estonia, Latvia, Ukraine, Romania, Nga, Georgia, Kazakhstan, Belarus, Moldova, Azerbaijan,…và đang hướng tới hệ thống thế giới, với mặt tại tất cả tất cả quốc gia trên thế giới.
    Sản phẩm quần tất da chân Nhật chống xước mang chất mịn, sợi dai và mềm, đi lên chân ko bị bóng, rất thật chân, tôn thêm vẻ đẹp đôi chân của bạn gái Sản phẩm chống trầy xước, dai, co giăn thả phanh thoáng khí, chịu được sức ép cao khi giặt trong môi trường máy giặt.
    Khu vui chơi trong nhà của công viên giải trí có phổ biến tṛ chơi nhiều, phong phú và tất nhiên khu tṛ chơi được ứng dụng công nghệ cao như: những tṛ chơi toàn cầu ảo 3D, vườn cổ tích,… Tại đây, c̣n sở hữu hệ thống pḥng chiếu phim 5D rộng lớn có sức cất lên tới hàng trăm người hẹn với tới cho bạn những dịch vụ vui chơi mới lạ.
    xem thêm:tán bột chân mày
    Ae Ri là con gái một người bạn của bố Eun Jae và khi ba má Ae Ri bị chết trong 1 vụ tai nạn liên lạc, bố của Eun Jae đă nhận nuôi cô. Bởi v́ sống trong gia đ́nh người khác bắt đầu từ c̣n trẻ, cô có được sự khôn ngoan để giành lấy sự ủng hộ của những người khác tiếp giáp với ḿnh.
    Chùa Linh Phước: Chùa Linh Phước hay c̣n gọi là Chùa Ve chai, nằm bí quyết trọng điểm Đà Lạt chừng 8km, được biết đến là Dự án kiến trúc đặc biệt và đượm đà chất Á Đông Đây là nơi cổ kính khôn thiêng rất phù hợp cho các người nào đi chiêm bái và tham quan thắng cảnh.
    Nhà thờ được xây dựng từ năm 1930 đến 1943 theo bắt mắt Pháp vào thế kỉ 17. không những thế đến nay, nhà thờ này vẫn vượt bậc so mang các nhà thờ khác cùng thời đại bởi lối kiến trúc đặc biệt được hài ḥa phối hợp giữa nghệ thuật phương Tây và nghệ thuật dân gian Việt Nam.
    nguồn:https://medium.com/@tuong.ericdoan/
    Last edited by ronaldo; 07-23-2018, 08:06 PM.

    #2
    Hello ronaldo,

    Thanks for your post and welcome to the NinjaTrader forums. You've posted in the NinjaTrader7 area so I will provide a NinjaTrader7 code example.

    Here is an example of an enum and a property that serializes:

    (Above the namespace NinjaTrader.Indicator)
    public enum SlopeTypeMulti
    {
    WYS,
    WDS,
    NTS,
    }


    In the region variables:
    private SlopeTypeMulti mySlopeType = SlopeTypeMulti.WDS; // default

    In the region properties:
    [Category("Parameters")]
    public SlopeTypeMulti MySlopeType
    {
    get { return mySlopeType; }
    set { mySlopeType = value; }
    }
    Paul H.NinjaTrader Customer Service

    Comment

    Latest Posts

    Collapse

    Topics Statistics Last Post
    Started by sidlercom80, 10-28-2023, 08:49 AM
    166 responses
    2,233 views
    0 likes
    Last Post sidlercom80  
    Started by thread, Yesterday, 11:58 PM
    0 responses
    1 view
    0 likes
    Last Post thread
    by thread
     
    Started by jclose, Yesterday, 09:37 PM
    0 responses
    6 views
    0 likes
    Last Post jclose
    by jclose
     
    Started by WeyldFalcon, 08-07-2020, 06:13 AM
    10 responses
    1,414 views
    0 likes
    Last Post Traderontheroad  
    Started by firefoxforum12, Yesterday, 08:53 PM
    0 responses
    11 views
    0 likes
    Last Post firefoxforum12  
    Working...
    X